fbpx

Hoạt động AIHealth

Xem thêm

8 Cách trị mụn tại nhà do chuyên gia đề xuất

Mụn là nỗi ám ảnh của rất nhiều người, đặc biệt là phái đẹp. Không chỉ ảnh hưởng đến nhan sắc mà mụn còn khiến các cô gái trở nên tự ti hơn. Mỗi loại da sẽ có phương pháp điều trị mụn phù hợp, cùng AiHealth tham khảo 8 cách trị mụn tại nhà mà bác sĩ da liễu đề xuất cho từng loại da nhé.

Xem thêm

AiHealth - Bác sĩ Gia đình tham gia vào Hội nghị Chuyển đổi số Y tế Quốc gia

AiHealth - Bác sĩ Gia đình tham gia vào Hội nghị Chuyển đổi số Y tế Quốc gia

Chương trình chuyển đổi số Y tế Quốc gia 2020 – eHealth Vietnam Summit tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, ngày 29 – 30/12/2020 do Văn phòng Chính phủ và Bộ y tế đồng chủ trì, Cục Công nghệ thông tin – Bộ Y tế, Cục Kiểm soát thủ tục hành chính – Văn phòng chính phủ tổ chức với mục đích tận dụng tối ưu các thành tựu về ứng dụng công nghệ thông tin, huy động nguồn lực xã hội, tìm kiếm giải pháp thúc đẩy triển khai nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả Chương trình chuyển đổi số trong lĩnh vực y tế, bối cảnh COVID – 19.

Xem thêm

Nha Khoa Kim và AiHealth ký kết hợp tác công nghệ số AiHealth

Nha Khoa Kim và AiHealth ký kết hợp tác công nghệ số AiHealth

Ngày 24/8/2020, hệ thống chuỗi Nha Khoa Kim và công ty cổ phần công nghệ sức khỏe AiHealth đã ký kết hợp tác triển khai công nghệ số AiHealth trên toàn hệ thống Nha Khoa Kim. Việc triển khai công nghệ số AiHealth nhằm mục tiêu là hệ thống Nha Khoa đầu tiên tại Việt Nam đẩy mạnh số hóa toàn bộ hành trình điều trị cũng như đem đến trải nghiệm 1 điểm chạm cho khách hàng.

Xem thêm

Phòng chống dịch COVID-19

Xem thêm

Singapore điều trị F0 tại nhà bằng ứng dụng chăm sóc y tế

Singapore áp dụng điều trị F0 tại nhà với sự hỗ trợ của ứng dụng chăm sóc sức khoẻ được xem là mô hình quản lý chăm sóc bệnh nhân COVID-19 mặc định nhằm sớm đưa đất nước bước vào giai đoạn bình thường mới

Xem thêm

Sức khỏe

Xem thêm

Thuốc nhỏ mắt có đơn giản như bạn nghĩ?

Thuốc nhỏ mắt có đơn giản như bạn nghĩ?

Bạn có thường xuyên phải sử dụng thuốc nhỏ mắt? Bạn có đọc hướng dẫn sử dụng trên mỗi chai thuốc nhỏ mắt không? Dưới đây là lời khuyên mà bạn có thể áp dụng hầu hết các loại thuốc nhỏ mắt trên thị trường.

Xem thêm

Triệu chứng khó nuốt báo hiệu nguy cơ ung thư

Khó nuốt hay đau khi nuốt là một triệu chứng báo hiệu rất nhiều bệnh lý nguy hiểm nhưng lại dễ bị ngó lơ vì nó thực sự không quá khó chịu và vài người sử dụng thuốc giảm đau để cắt triệu chứng rất hữu hiệu. Mọi người không hề biết rằng đây là một hồi chuông báo hiệu sớm của Ung thư, thường gặp nhất là ung thư thực quản.

Xem thêm