fbpx

Quy chế hoạt động

CÔNG TY CỔ PHẦN
CÔNG NGHỆ SỨC KHỎE AIHEALTH
Số:10/2020/QC/AIHEALTH
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
Tp. Hồ Chí Minh, ngày 05 tháng 05 năm 2020

 

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG ỨNG DỤNG CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT

 

“Ứng dụng Sàn giao dịch AiHealth”

Sàn giao dịch AiHealth (sau đây gọi là “Sàn AiHealth” hoặc “Sàn”) là sàn giao dịch thương mại điện tử trong lĩnh vực y tế được Công ty Cổ phần Công nghệ Sức khỏe AiHealth nghiên cứu và sáng tạo nhằm mục đích cho phép Khách hàng và Đối tác của AiHealth (Bệnh viện/Phòng khám/Nhà thuốc hoặc Bác sĩ/Điều dưỡng/Kỹ thuật viên/Dược sĩ và các cá nhân, tổ chức hợp pháp khác) có thể tiến hành một phần hoặc toàn bộ giao dịch đặt lịch khám bệnh, chữa bệnh hoặc mua sắm sản phẩm sức khỏe trực tuyến nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm thời gian.

Sứ mệnh mà Sàn AiHealth hướng tới là sẽ trở thành sàn giao dịch thương mại điện tử tin cậy trong lĩnh vực công nghệ y tế, là cầu nối thương mại giữa Khách hàng và Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh tại Việt Nam và trên thế giới trong tương lai.

 

  1. NGUYÊN TẮC CHUNG

Sàn AiHealth do Công ty Cổ phần Công nghệ Sức khỏe AiHealth (sau đây gọi là “Công ty AiHealth”) thực hiện hoạt động và vận hành cung cấp giúp kết nối Khách hàng với Đối tác của AiHealth để tạo thành một hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn diện, dễ dàng ở mọi lúc, mọi nơi.

Vai trò duy nhất của Công ty AiHealth là đơn vị cung cấp Sàn giao dịch AiHealth, không phải là một bên cung cấp dịch vụ y tế và cũng không đại diện cho bất kỳ đơn vị cung cấp dịch vụ y tế nào.

Thành viên trên Sàn AiHealth là các thương nhân, tổ chức, cá nhân hợp pháp được Sàn AiHealth chính thức công nhận và cho phép thực hiện một phần hoặc toàn bộ giao dịch trên Sàn bao gồm Khách hàng và Đối tác của AiHealth.

Nguyên tắc này áp dụng cho các Thành viên đăng ký sử dụng giao dịch trên Sàn AiHealth.

Thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia giao dịch tại Sàn AiHealth tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia hoạt động cung cấp dịch vụ thông qua hợp đồng, không trái với quy định của pháp luật.

Toàn bộ hàng hóa/dịch vụ tham gia giao dịch trên Sàn AiHealth phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật. Hoạt động trao đổi, cung cấp dịch vụ qua Sàn AiHealth phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tham gia giao dịch qua Sàn.

Tất cả các nội dung trong Quy chế này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn AiHealth phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế này.

 

  1. QUY ĐỊNH CHUNG

Định nghĩa chung:

“Đối tác của AiHealth”: là các Bệnh viện/Phòng khám/Nhà thuốc/ Bác sĩ/ Điều dưỡng/ Kỹ thuật viên/ Dược sĩ và/hoặc các cá nhân, tổ chức khác có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Sàn AiHealth để giới thiệu, quảng cáo về hàng hóa/dịch vụ, thông tin của cơ sở,… đến với Khách hàng.

 

“Khách hàng”: là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu tìm hiểu thông tin về hàng hóa/dịch vụ y tế. Khách hàng đăng ký tài khoản để sử dụng dịch vụ đặt lịch khám bệnh, chữa bệnh hoặc mua sắm sản phẩm sức khỏe trực tuyến nếu có nhu cầu.

 

“Thành viên”: là khái niệm gọi chung của Khách hàng và Đối tác của AiHealth. Thành viên cần tạo tài khoản thành viên để sử dụng các chức năng mà Sàn AiHealth đem đến cho từng loại thành viên nhất định.Thành viên phải đăng ký kê khai ban đầu các thông tin cá nhân có liên quan, được Ban quản trị AiHealth chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Sàn Aihealth cung cấp.

 

Khi đăng ký là Thành viên của Sàn AiHealth, Thành viên hiểu rằng:

  • Đối tác của AiHealth có thể được cung cấp tài khoản để đăng nhập và tiến hành cung cấp hàng hóa/dịch vụ cho Khách hàng thông qua Sàn AiHealth.
  • Khách hàng có thể tạo một tài khoản cá nhân của mình để sử dụng dịch vụ trên Sàn AiHealth.
  • Khách hàng có thể mua hàng hóa/dịch vụ theo đúng giá và quy chuẩn theo đúng cam kết của Đối tác của AiHealth đã công bố trên Sàn.

Nội dung bản Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn AiHealth phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế này.

QUY TRÌNH GIAO DỊCH

  1. Quy trình sử dụng Sàn AiHealth dành cho Khách hàng:
  2. Tải Ứng dụng AiHealth – Trợ lý sức khỏe về máy điện thoại:

Khách hàng có thể tải ứng dụng về máy điện thoại bằng các cách sau đây:

  • Truy cập website: https://aihealth.vn/ sau đó tùy vào hệ điều hành máy điện thoại của Khách hàng mà nhấn vào biểu tượng có chứa dòng chữ tương ứng: Download on the App Store (IOS) hoặc Get it on Google Play (Android).
  • Nếu máy điện thoại của bạn thuộc hệ điều hành Android thì truy cập vào app CH Play, nếu hệ điều hành IOS thì truy cập vào App Store và gõ “AiHeath” ứng dụng sẽ tự động hiển thị, sau đó nhấn “Cài đặt”.
;

 

  1. Mở tài khoản:

Bước 01: Lựa chọn ngôn ngữ bao gồm: German, English, Tiếng Việt. Sau đó nhấn vào nút “Next

Bước 02: Đăng ký tài khoản cá nhân:

Nhập số điện thoại theo hướng dẫn. Sau đó chọn nút “Tiếp tục”.

  • Sau đó, hệ thống sẽ tự động gửi một mã số gồm 06 (sáu) chữ số về số điện thoại đã đăng ký. Tiến hành nhập mã số đó theo hướng dẫn.
  • Tiến hành kê khai họ và tên, ngày tháng năm sinh, giới tính và cập nhật ảnh đại diện. Sau đó bấm nút “Tiếp tục”.

Bước 04: Tiến hành lựa chọn các chức năng của ứng dụng phù hợp với nhu cầu của Khách hàng.

  • Lịch đặt khám chữa bệnh thành công sẽ được hiển thị ở mục “Lịch hẹn” như sau:

  • Mục “Thanh toán” cho phép Khách hàng xem thông tin thanh toán, quản lý thẻ và tài khoản hoặc nạp tiền, quét mã QR.

 

  • Mục “Hoạt động” giúp Khách hàng biết được tất cả lịch khám, lịch lấy mẫu tại nhà, lịch giao thuốc tận nơi, lịch chăm sóc tại nhà, lịch bác sĩ gia đình, quản lý đơn hàng và sổ hiến máu mà Khách hàng đã sử dụng trên ứng dụng trong thời gian qua.
  • Mục “Cá nhân” cho phép Khách hàng có thể xem thông tin cá nhân, người thân, sổ địa chỉ, hotline, chính sách và điều khoản hoặc thiết lập ngôn ngữ và đăng xuất khỏi ứng dụng.

 

  1. Quy trình sử dụng Sàn AiHealth dành cho Đối tác của AiHealth

Bước 01: Đăng ký thành viên.

Bước 02: Đọc kỹ nội quy của Sàn AiHealth.

Bước 03: Ký hợp đồng hợp tác với Công ty AiHealth.

Bước 04: Cung cấp thông tin mà Sàn AiHealth yêu cầu.

Bước 05: Được cung cấp tài khoản đăng nhập.

Bước 06: Đăng nhập tài khoản và cung cấp hàng hóa/dịch vụ.

         Tùy vào từng vai trò khác nhau khi tham gia Sàn AiHealth mà Đối tác của AiHealth sẽ đăng nhập và sử dụng mỗi loại ứng dụng phù hợp.

  • Ứng dụng Ai Doctor : dành cho Bác sĩ.
  • Ứng dụng Ai Nurse : dành cho Điều dưỡng/ Kỹ thuật viên/ Người nuôi bệnh.
  • Ứng dụng Ai Pharmacy : dành cho Nhà thuốc/ Dược sĩ.
  1. Quy trình sử dụng Ứng dụng Ai Doctor (dành cho Bác sĩ)

Bước 01: Đăng nhập tài khoản

Bước 02: Tiến hành xem thông tin liên quan đến giao dịch với Khách hàng về đặt lịch khám bệnh, chữa bệnh hoặc nhận báo cáo, thông báo của Bệnh nhân, cập nhật tin tức từ Sàn AiHealth và xem thông tin cá nhân ở các mục như:

  • Trang chủ:

  • Báo cáo:

  • Hộp thư:

 

  • Cá nhân:

 

  1. Quy trình sử dụng Ứng dụng Ai Nurse (dành cho Điều dưỡng/ Kỹ thuật viên/ Người nuôi bệnh)

         Bước 01: Đăng nhập tài khoản

Bước 02: Tiến hành xem thông tin liên quan về giao dịch với Khách hàng đặt lịch lấy mẫu xét nghiệm tại nhà, cập nhật tin tức, nhận thông báo từ Sàn AiHealth và xem thông tin cá nhân tại các mục như sau:

 

  • Trang chủ:

  • Lịch hẹn:

  • Hộp thư:

  • Cá nhân:

 

  1. Quy trình sử dụng Ứng dụng Ai Pharmacy (dành cho Nhà thuốc/ Dược sĩ)

Bước 01: Đăng nhập tài khoản

Bước 02: Tiến hành xem thông tin liên quan về giao dịch với Khách hàng đặt thuốc theo đơn hoặc báo cáo, cập nhật tin tức và nhận thông báo từ Sàn AiHealth từ các mục như sau:

 

  • Trang chủ:

 

  • Báo cáo:

 

  • Hộp thư:

  • Cá nhân:

 

  1. Quy trình giao nhận, vận chuyển:

Sàn AiHealth sử dụng kết hợp cả hai phương thức giao nhận, vận chuyển sau:

  • Tự vận chuyển;
  • Thuê bên thứ ba.

Quy trình giao nhận, vận chuyển đối với từng hàng hóa/dịch vụ trên Sàn AiHealth như sau:

–   Đối với dịch vụ Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà thì Đối tác của AiHealth sẽ cử Y Bác sĩ, Điều dưỡng trực tiếp đến nhà hoặc địa chỉ Khách hàng cung cấp để tư vấn và lấy mẫu xét nghiệm. Kết quả xét nghiệm sẽ được trả thông qua Sàn AiHealth ở mục “Hồ sơ sức khỏe” và/hoặc gửi trực tiếp tại nhà nếu Khách hàng có yêu cầu.

–   Đối với dịch vụ Khám bệnh hoặc Bác sỹ gia đình thì do đặc thù dịch vụ nên Khách hàng sẽ trực tiếp khám chữa bệnh tại địa điểm của Đối tác của AiHealth đã được công bố trên Sàn AiHealth và nhận kết quả thông qua Sàn AiHealth ở mục “Hồ sơ sức khỏe” và/hoặc trực tiếp tại nơi khám chữa bệnh.

–   Đối với dịch vụ Chăm sóc tại nhà thì Đối tác của AiHealth sẽ cử Y Bác sĩ, Điều dưỡng/Người nuôi bệnh trực tiếp đến chăm sóc sức khỏe cho Khách hàng và người thân tại nhà hoặc địa chỉ mà Khách hàng đã đăng ký.

–   Đối với sản phẩm sức khỏe (thực phẩm chức năng, mỹ phẩm,…), giao thuốc tận nơi thì Sàn AiHealth sẽ giao nhân viên hoặc thuê đơn vị thứ ba thực hiện việc giao hàng đến cho Khách hàng. Thời gian giao hàng dự kiến của Sàn AiHealth sẽ tuỳ thuộc vào 03 yếu tố:

Thời gian đặt hàng: Thời gian giao hàng được bắt đầu kể từ khi Sàn AiHealth xác nhận đơn hàng thành công, nếu Khách hàng đặt hàng sau giờ hành chính (từ 8h sáng đến 5h chiều), thời gian giao hàng sẽ được tự động cộng dồn thêm 01 ngày.

Địa điểm nhận hàng: Sàn AiHealth sẽ dựa vào địa chỉ Khách hàng đã đăng ký cho đơn hàng và để cân đối lại thời gian giao hàng dự kiến theo từng khu vực.

Sản phẩm đặt mua: Nếu đơn hàng của Khách hàng có những sản phẩm “Đặt trước” (tức sản phẩm chưa được nhà sản xuất chính thức cung cấp trên thị trường) hoặc sản phẩm cần chờ vận chuyển từ kho của nhà cung cấp, thì thời gian giao hàng sẽ bắt đầu khi Sàn AiHealth có đủ sản phẩm cho đơn hàng.

Thời gian giao hàng theo khu vực:

Khu Vực Thời gian giao hàng (Không kể Thứ 7 và Chủ Nhật)
Hồ Chí Minh 01 ngày
Đà Nẵng – Hà Nội 02 ngày
Miền Trung 02 – 04 ngày
Miền Bắc 02 – 03 ngày
Miền Nam 02 – 03 ngày

Lưu ý: thời gian giao hàng trên chỉ mang tính chất tham khảo, thực tế có thể dao động sớm hoặc muộn hơn tùy theo hàng hóa/dịch vụ Khách hàng đặt mua. Khách hàng vui lòng theo dõi tình trạng đơn hàng ở mục “Quản lý đơn hàng”. Sàn AiHealth sẽ thông báo thông tin cụ thể cho Khách hàng trong trường hợp có thay đổi.

  1. Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng

Sàn AiHealth xây dựng quy trình giúp Khách hàng xác nhận/hủy đơn hàng như sau:

Bước 01: Khách hàng lựa chọn hàng hóa/dịch vụ mình có nhu cầu đặt mua. Để biết rõ thông tin về hàng hóa/dịch vụ, Khách hàng có thể tham khảo ở phần Thông tin chi tiết (thương hiệu, xuất xứ, SKU) và Mô tả sản phẩm ngay bên dưới hàng hóa/dịch vụ mà Khách hàng chọn.

 

 

Nếu Khách hàng có nhu cầu tiếp tục xem và đặt mua các hàng hóa/dịch vụ khác thì Khách hàng có thể bấm vào nút “Thêm vào giỏ hàng”. Trong trường hợp không có nhu cầu tiếp tục mua sắm thì bấm vào nút “Mua ngay”.

 

Đối với dịch vụ “Giao thuốc tận nơi”, Khách hàng vui lòng chụp toa thuốc đã được người hành nghề khám chữa bệnh kê hoặc chọn ảnh toa thuốc trong Thư viện để tải lên. Sàn AiHealth sẽ mã hóa toa thuốc và gửi cho Nhà thuốc/Dược sĩ để kiểm tra và báo giá tiền tại Mục “Đơn thuốc”.

 

Bước 02: Khách hàng vào “Giỏ hàng” để xác nhận thông tin, số lượng hàng hóa/dịch vụ, tạm tính, phí giao hàng, thành tiền. Nếu thông tin đúng, Khách hàng tiếp tục bấm vào nút “Tiến hành đặt hàng

Bước 03: Nhập địa chỉ giao hàng của Khách hàng. Sau đó bấm nút “Tiếp tục”.

 

Bước 04: Lựa chọn phương thức thanh toán “Tiền mặt” hoặc “ATM, thẻ tín dụng” hoặc “Ví điện tử Momo

 

Bước 05: Hoàn tất quy trình đặt hàng bằng cách xác nhận lại các thông tin sau: loại hàng hóa/dịch vụ, số lượng, tạm tính, phí giao hàng, địa chỉ giao hàng, hình thức thanh toán. Sau đó, nếu Khách hàng đồng ý mua thì bấm vào nút “Xác nhận”. Thông báo “Đặt hàng thành công” sẽ được gửi đến Khách hàng.

Trường hợp Khách hàng không có nhu cầu tiếp tục mua hàng hóa/dịch vụ đã đặt thì có thể hủy đơn hàng bằng cách vào mục “Lịch sử hoạt động” chọn “Quản lý đơn hàng” và bấm nút “Hủy đơn”. Thông báo hủy đơn hàng thành công sẽ được hiển thị.

 

  1. Quy trình đổi trả hàng và hoàn tiền:

Sàn AiHealth xây dựng quy trình đổi trả hàng hóa/dịch vụ và hoàn tiền như sau:

Trường hợp Khách hàng đã đặt lịch khám chữa bệnh, chăm sóc tại nhà nhưng không sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh do Đối tác của AiHealth cung cấp thì lịch hẹn đó sẽ bị hủy và không còn giá trị sử dụng. Thành viên tiến hành đặt lịch hẹn khác nếu tiếp tục có nhu cầu khám chữa bệnh.

Trường hợp Khách hàng đã thanh toán phí và Đối tác của AiHealth đã hoàn tất dịch vụ thì Khách hàng sẽ không được hoàn trả tiền.

Trường hợp Khách hàng đã thanh toán phí nhưng chưa sử dụng dịch vụ do Đối tác của AiHealth, tùy theo phương thức mà Khách hàng đã thanh toán, phí dịch vụ sẽ được hoàn lại bằng tiền mặt hoặc chuyển vào tài khoản mà Khách hàng đã sử dụng để thanh toán.

Đối với các sản phẩm sức khỏe (thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, …), Sàn AiHealth rất tiếc không áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa khi sản phẩm không bị lỗi, hư hỏng hoặc hết hạn sử dụng. Nếu sản phẩm không thuộc các trường hợp không được đổi trả theo đoạn này, Khách hàng gửi thông tin phản hồi đến hộp thư điện tử của Sàn AiHealth hoặc hotline của Sàn AiHealth hoặc liên lạc trực tiếp với Đối tác của AiHealth. Thời gian phản hồi không quá vòng 24 giờ kể từ thời điểm nhận hàng.

  1. Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm:

Do tính chất đặc thù của dịch vụ liên quan đến khám chữa bệnh nên chính sách bảo hành sẽ do Khách hàng và Đối tác của AiHealth tự thỏa thuận với nhau trước khi thực hiện việc khám chữa bệnh (nếu có) tùy thuộc vào đặc thù dịch vụ và chính sách của từng Đối tác của AiHealth.

Đối với sản phẩm sức khỏe (thực phẩm chức năng, mỹ phẩm,…), Sàn AiHealth rất tiếc không áp dụng chính sách bảo hành.

  1. Quy trình hỗ trợ, giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

Bước 01: Tiếp nhận thông tin về khiếu nại, tranh chấp

Khách hàng khiếu nại về hàng hóa/dịch vụ thông qua email: info@aihealth.vn hoặc có thể phản ánh trực tiếp đến Ban quản trị AiHealth qua hotline: 1900 6487 hoặc có thể gửi khiếu nại tại địa chỉ: CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SỨC KHỎE AIHEALTH (63 Phạm Ngọc Thạch, Phường 06, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh).

Bước 02: Xử lý thông tin khiếu nại, tranh chấp

Bộ phận chăm sóc khách hàng của AiHealth sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu. Tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại mà Sàn AiHealth sẽ có biện pháp cụ thể hỗ trợ Khách hàng để giải quyết tranh chấp đó.

Bước 03: Sàn AiHealth có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, hàng hóa/dịch vụ để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.

Bước 04: Giải quyết, khắc phục hậu quả sau khi xảy ra khiếu nại, tranh chấp nếu có căn cứ chứng minh thiệt hại xảy ra do lỗi của một bên.

Sàn AiHealth tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng. Vì vậy, sau khi nhận thông tin hợp lệ từ Đối tác, Ban quản trị AiHealth sẽ đăng đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến hàng hóa/dịch vụ của Đối tác lên Sàn. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm Khách hàng và Đối tác của AiHealth sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với Đối tác của AiHealth cần có trách nhiệm cung cấp văn bản, giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho Khách hàng. Đối với Sàn AiHealth sẽ có trách nhiệm cung cấp những thông tin liên quan đến Khách hàng và Đối tác của AiHealth nếu được Khác hàng và Đối tác của AiHealth (liên quan đến tranh chấp đó) đồng ý hoặc trong phạm vi pháp luật cho phép. Sau khi các bên đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho Ban quản trị AiHealth.

Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về Đối tác của AiHealth: Sàn AiHealth sẽ có biện pháp cảnh cáo, xử lý hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Sàn AiHealth sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ thông tin về hàng hóa/dịch vụ của đơn vị đó đồng thời yêu cầu bồi hoàn cho Khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với Khách hàng và/hoặc theo quy định của pháp luật.

Bước 05: Trong trường hợp Sàn AiHealth đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của Sàn AiHealth, Sàn AiHealth sẽ yêu cầu Khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

  1. QUY TRÌNH THANH TOÁN:
  2. Thanh toán giữa Khách hàng và Đối tác:
  3. Phí dịch vụ đặt lịch khám bệnh, chữa bệnh trực tuyến:

Sàn AiHealth cung cấp dịch vụ đặt lịch khám bệnh, chữa bệnh trực tuyến cho Khách hàng hoàn toàn miễn phí.

Khách hàng có thể truy cập vào Sàn AiHealth, đăng ký tài khoản và tiến hành lựa chọn đặt lịch khám bệnh, chữa bệnh tại bất kỳ các Đối tác của AiHealth mà không phải mất phí đặt lịch.

  1. Phí dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh do Đối tác của AiHealth cung cấp:

Tùy vào giá của từng gói dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh/ sản phẩm sức khỏe do Đối tác của AiHealth cung cấp được công bố trên Sàn AiHealth tại từng thời điểm khác nhau mà Khách hàng phải trả mức phí dịch vụ tương ứng.

Giá của từng gói dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh (giá dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà, chăm sóc tại nhà, giao thuốc tận nơi) hoặc sản phẩm sức khỏe của mỗi Đối tác sẽ do Đối tác đó cung cấp và được Sàn AiHealth cập nhật công khai trên Sàn AiHealth cho phép Khách hàng được xem trước khi tiến hành lựa chọn đặt lịch hẹn/mua.

Đối tác của AiHealth chịu trách nhiệm về Bảng giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh

Đối với dịch vụ Khám bệnh/ Bác sĩ gia đình, Khách hàng sẽ thanh toán trực tiếp cho Đối tác của AiHealth tại địa điểm thực hiện dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh.

Cách 1: Thanh toán trực tiếp (tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh)

Bước 1: Bạn đặt lịch khám bệnh, chữa bệnh phù hợp với tình hình bệnh lý;

Bước 2: Bạn đến địa chỉ cơ sở khám bệnh, chữa bệnh đã đặt lịch;

Bước 3: Bạn thực hiện khám bệnh, chữa bệnh và thanh toán;

Đối với dịch vụ Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà/ Chăm sóc tại nhà/ Giao thuốc tận nơi hoặc mua sắm sản phẩm sức khỏe, Khách hàng có thể lựa chọn 02 phương thức thanh toán là: thanh toán COD hoặc thanh toán trực tuyến qua thẻ tín dụng, chuyển khoản hoặc ví Momo.

Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi)

Bước 1: Bạn tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ trên Sàn AiHealth;

Bước 2: Bạn xác thực đơn hàng;

Bước 3: Đối tác xác nhận thông tin Bạn;

Bước 4: Đối tác chuyển hàng;

Bước 5: Bạn nhận hàng và thanh toán.

Cách 3: Thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản, ví Momo

Bước 1: Bạn tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ trên Sàn AiHealth;

Bước 2: Bạn xác thực đơn hàng;

Bước 3: Đối tác xác nhận thông tin Bạn;

Bước 4: Bạn thanh toán;

Bước 5: Đối tác chuyển hàng;

Bước 6: Bạn nhận hàng.

  1. Thanh toán giữa Đối tác và Ban quản trị AiHealth:

Sàn AiHealth và Đối tác của AiHealth thống nhất lập Hợp đồng/Thỏa thuận hợp tác làm cơ sở thực hiện.

Sàn AiHealth nhận ủy quyền của Đối tác để thu phí dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh của Khách hàng cho Đối tác của AiHealth và sẽ chuyển lại cho Đối tác sau khi đã trừ phí hợp tác.

Phí hợp tác Đối tác phải trả cho Sàn AiHealth khi đăng ký tham gia làm thành viên sẽ được quy định cụ thể theo Hợp đồng/Thỏa thuận hợp tác giữa hai bên. Mức phí dự kiến là: 06% (Sáu phần trăm) giá trị của mỗi hàng hóa/dịch vụ mà Đối tác cung cấp cho Khách Hàng thông qua Sàn AiHealth.

  1. ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH

Ban quản trị AiHealth đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ hồ sơ sức khỏe và thông tin của thành viên để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh.

Khách hàng phải cung cấp thông tin đầy đủ (Họ và tên, số điện thoại, giới tính, ngày tháng năm sinh, hình ảnh đại diện, hình ảnh toa thuốc do người khám bệnh, chữa bệnh kê, tình trạng bệnh lý Khách hàng đang mắc phải,…) khi đăng ký đặt lịch khám chữa bệnh. Khách hàng không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng email hoặc hình thức liên lạc khác, Sàn AiHealth không chịu trách nhiệm về những thiệt hại hay rủi ro Khách hàng có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của Khách hàng qua Internet hoặc email.

Thành viên tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu.

Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập trái phép hệ thống ứng dụng. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật. Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.

  1. CHÍNH SÁCH BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG
  2. Mục đích và phạm vi thu thập

–   Mục đích: Sàn AiHealth cần thu thập thông tin của Thành viên (bao gồm Khách hàng và Đối tác của AiHealth) để quản lý tài khoản, kiểm soát quá trình giao dịch trên Sàn AiHealth, lưu trữ hồ sơ sức khỏe, liên hệ trong một số trường hợp cần thiết như giải đáp thắc mắc, khiếu nại, góp ý, báo lỗi … và để hỏi ý kiến Khách hàng về hàng hóa/dịch vụ mà Đối tác của AiHealth cung cấp.

Đồng thời, Sàn AiHealth cần thu thập thông tin để gửi những thông báo mới về Quy chế, chức năng hoặc cảnh báo đến Thành viên trong trường hợp phát hiện hành vi vi phạm của bên thứ ba bất kỳ.

–   Phạm vi thu thập thông tin đối với Khách hàng: Việc thu thập dữ liệu Khách hàng chủ yếu trên Sàn AiHealth bao gồm: Họ và tên; số điện thoại; ngày tháng năm sinh; giới tính; hình ảnh đại diện; địa chỉ cư trú; hình ảnh toa thuốc do người hành nghề khám bệnh, chữa bệnh kê; biểu hiện bệnh lý và một số thông tin cần thiết khác về Khách hàng. Đây là các thông tin mà Khách hàng phải cung cấp khi đăng ký tham gia Sàn AiHealth. Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật tài khoản và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu, hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, Khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn AiHealth về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

–   Phạm vi thu thập thông tin đối với Đối tác của AiHealth bao gồm: Tên cơ sở khám bệnh, chữa bệnh/Nhà thuốc/ Bác sĩ/ Điều dưỡng /Kỹ thuật viên/ Dược sĩ/ Người nuôi bệnh; Địa chỉ; Điện thoại; Thời gian khám bệnh, chữa bệnh; Mô tả chuyên khoa; Người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật; Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh/ Chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh và các thông tin khác sau khi được sự chấp thuận của Đối tác của AiHealth.

  1. Phạm vi sử dụng thông tin:

Sàn AiHealth sử dụng thông tin cá nhân của Thành viên nhằm phục vụ cho các mục đích cần thiết sau:

  • Tài Khoản: Tạo và duy trì tài khoản của Thành viên trên Sàn AiHealth;
  • Đơn hàng: Xử lý, xác nhận các vấn đề liên quan đến đơn đặt hàng của Thành viên;
  • Lưu Trữ Hồ Sơ và Gửi Trả Kết Quả: Gửi trả kết quả khám bệnh, chữa bệnh của Khách hàng thông qua tài khoản và lưu trữ hồ sơ sức khỏe cho những lần sử dụng Sàn AiHealth tiếp theo;
  • Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng: Liên hệ, gửi phản hồi các yêu cầu, khiếu nại và hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc cho Khách hàng về các vấn đề có liên quan đến kết quả đặt lịch khám chữa bệnh và hàng hóa/dịch vụ trên Sàn AiHealth;
  • Cá Nhân Hóa: Tổ hợp dữ liệu được thu thập để có một cái nhìn hoàn chỉnh hơn về một Thành viên và từ đó cho phép AiHealth phục vụ tốt hơn với sự cá nhân hóa mạnh hơn ở các khía cạnh, bao gồm nhưng không giới hạn:
  • Để cải thiện và cá nhân hóa trải nghiệm của Thành viên trên Sàn AiHealth;
  • Để cải thiện các tiện ích, dịch vụ, điều chỉnh sao cho phù hợp với các nhu cầu được cá thể hóa và đi đến những ý tưởng dịch vụ mới;
  • Gửi thông báo về các hàng hóa/dịch vụ, chương trình khuyến mãi của Sàn AiHealth và/hoặc Đối tác của AiHealth phù hợp với sự quan tâm của Khách hàng.
  • An Ninh: Nhằm ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của Thành viên hoặc các hoạt động giả mạo Khách hàng;
  • Theo Quy Định Của Pháp Luật: Trong trường hợp theo quy định của pháp luật và/hoặc yêu cầu từ Cơ quan nhà nước có thẩm quyền, AiHealth sẽ hợp tác cung cấp thông tin cá nhân của Thành viên và phản hồi qua tài khoản, email đăng ký của Thành viên trong thời hạn hợp lý. Ngoài ra, không ai được quyền xâm phạm bất kỳ thông tin cá nhân của Thành viên.
  1. Thời gian lưu trữ thông tin:

         Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ của Thành viên hoặc tự Thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Ngoài ra, trong mọi trường hợp thông tin cá nhân Thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của AiHealth.

  1. Những người hoặc tổ chức có thể có thể được tiếp cận với thông tin cá nhân:

Các cá nhân, tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin của Thành viên bao gồm:

  • Ban quản trị; Bộ phận chăm sóc khách hàng của Sàn AiHealth;
  • Bệnh viện/Phòng khám/Nhà thuốc và/hoặc Y Bác sĩ/Điều dưỡng/Kỹ thuật viên/Dược sĩ trực tiếp thực hiện khám bệnh, chữa bệnh, tư vấn chăm sóc sức khỏe, bán thuốc cho Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ tương ứng;
  • Khách hàng;
  • Cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định của pháp luật.
  1. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
  • Tên tổ chức: CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SỨC KHỎE AIHEALTH
  • Thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số: 0315964544 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 17/10/2019.
  • Trụ sở chính: 63 Phạm Ngọc Thạch, Phường 06, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
  • Trong quá trình tham gia sử dụng Sàn giao dịch AiHealth, Thành viên có câu hỏi hoặc bất kỳ thắc mắc nào về hoạt động thu thập và xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng:
  • Gọi điện thoại đến hotline: 1900 6487
  • Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: info@aihealth.vn
  1. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Thành viên có quyền cung cấp thông tin cá nhân cho Sàn AiHealth và có thể thay đổi quyết định đó vào bất cứ lúc nào.

Thành viên được quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Ban quản trị AiHealth thực hiện việc này.

Trong trường hợp Thành viên biết được thông tin cá nhân mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo, Thành viên có quyền gửi khiếu nại đến Ban quản trị AiHealth bằng cách gửi thư điện tử đến địa chỉ email: info@aihealth.vn hoặc điện thoại đến hotline: 1900 6487. Bộ phận chăm sóc khách hàng của AiHealth sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Thành viên trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được khiếu nại. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, Sàn AiHealth sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ Thành viên giải quyết khiếu nại, tranh chấp.

Sàn AiHealth có thể yêu cầu Thành viên cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến các vấn đề khiếu nại để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.

Sàn AiHealth đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền, Sàn AiHealth sẽ yêu cầu Thành viên đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

Chính sách này đã được niêm yết công khai trên Sàn AiHealth để Thành viên được biết trước hoặc tại thời điểm thu thập thông tin.

  1. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Sàn AiHealth cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin của Thành viên theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của AiHealth. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi Thành viên ngoài mục đích giao dịch hàng hóa/dịch vụ trên Sàn sẽ chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Thành viên đó, trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ ba nào về thông tin cá nhân của Thành viên khi không có sự cho phép hoặc đồng ý từ Thành viên, trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân Thành viên, Sàn AiHealth sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Thành viên được biết.

Sàn AiHealth không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của Thành viên đó cung cấp khi truy cập, sử dụng Sàn AiHealth là không chính xác.

QUẢN LÝ THÔNG TIN XẤU

  1. Quản lý thông tin Thành viên:

Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn AiHealth về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

Thành viên không sử dụng dịch vụ của Sàn AiHealth vào những mục đích bất hợp pháp không hợp lý, lừa đảo, đe dọa, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn AiHealth hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì Thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

Thành viên không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn AiHealth cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn AiHealth.

Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Sàn AiHealth dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn AiHealth..

  1. Quản lý hàng hóa/dịch vụ giao dịch trên Sàn AiHealth

Sàn AiHealth cấm kinh doanh các hàng hóa/dịch vụ sau trên Sàn AiHealth:

  • Vũ khí quân dụng, trang thiết bị, kỹ thuật, khí tài, phương tiện chuyên dùng quân sự, công an; quân trang (bao gồm cả phù hiệu, cấp hiệu, quân hiệu của quân đội, công an), quân dụng cho lực lượng vũ trang; linh kiện, bộ phận, phụ tùng, vật tư và trang thiết bị đặc chủng, công nghệ chuyên dùng chế tạo chúng;
  • Các chất ma túy;
  • Các loại Hóa chất, trừ trường hợp được phép của cơ quan có thẩm quyền cho những mục đích đặc biệt như nghiên cứu, y tế, dược phẩm hoặc bảo vệ;
  • Xuất khẩu, nhập khẩu các loại hóa chất với mọi tổ chức, cá nhân của quốc gia không phải là thành viên Công ước Cấm vũ khí hóa học;
  • Tái xuất khẩu hoặc tái nhập khẩu các loại hóa chất mà pháp luật cấm với mọi tổ chức, cá nhân của quốc gia thứ ba;
  • Các dịch vụ văn hóa phản động, đồi trụy, mê tín dị đoan hoặc có hại tới giáo dục thẩm mỹ, nhân cách;
  • Các loại pháo;
  • Đồ chơi nguy hiểm, đồ chơi có hại tới giáo dục nhân cách và sức khỏe của trẻ em hoặc tới an ninh, trật tự, an toàn xã hội (bao gồm các chương trình trò chơi điện tử);
  • Thuốc thú y, thuốc bảo vệ thực vật cấm hoặc chưa được phép sử dụng tại Việt Nam theo quy định tại Pháp lệnh Thú y, Pháp lệnh Bảo vệ và kiểm dịch thực vật;
  • Thực vật, động vật hoang dã (bao gồm cả vật sống và các bộ phận của chúng đã được chế biến) thuộc danh mục điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên quy định và các loại thực vật, động vật quý hiếm thuộc danh mục cấm khai thác và sử dụng;
  • Thủy sản cấm khai thác, thủy sản có dư lượng chất độc hại vượt quá giới hạn cho phép, thủy sản có độc tố tự nhiên gây nguy hiểm đến tính mạng của con người;
  • Phân bón không có trong danh mục được phép sản xuất, kinh doanh và sử dụng tại Việt Nam;
  • Giống cây trồng không có trong danh mục được phép sản xuất, kinh doanh; giống cây trồng gây hại đến sản xuất và sức khỏe con người, môi trường, hệ sinh thái;
  • Giống vật nuôi không có trong danh mục được phép sản xuất, kinh doanh; giống vật nuôi gây hại cho sức khỏe con người, nguồn gen vật nuôi, môi trường, hệ sinh thái;
  • Khoáng sản đặc biệt, độc hại;
  • Phế liệu nhập khẩu gây ô nhiễm cho môi trường;
  • Các loại thuốc chữa bệnh cho người, các loại vắc xin, sinh phẩm y tế, mỹ phẩm, hóa chất và chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn trong lĩnh vực gia dụng và y tế chưa được phép sử dụng tại Việt Nam;
  • Các loại trang thiết bị y tế chưa được phép sử dụng tại Việt Nam;
  • Phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ chế biến thực phẩm, vi chất dinh dưỡng, thực phẩm chức năng, thực phẩm có nguy cơ cao, thực phẩm được bảo quản bằng phương pháp chiếu xạ, thực phẩm có gen đã bị biến đổi chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cho phép;
  • Dịch vụ, vật liệu có chứa amilăng thuộc nhóm amphibole;
  • Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác nhập lậu;
  • Các hàng hóa khác bị cấm theo quy định của pháp luật.
  • Kinh doanh mại dâm, tổ chức mại dâm, buôn bán phụ nữ, trẻ em;
  • Tổ chức đánh bạc, gá bạc dưới mọi hình thức;
  • Dịch vụ điều tra bí mật xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân;
  • Hoạt động kinh doanh môi giới kết hôn có yếu tố nước ngoài nhằm mục đích kiếm lời;
  • Tất cả các loại bia, rượu và thức uống có cồn.
  • Hoạt động kinh doanh môi giới nhận cha, mẹ, con, nuôi con nuôi có yếu tố nước ngoài nhằm mục đích kiếm lời;
  • Các dịch vụ khác bị cấm theo quy định của pháp luật.
  1. Quản lý thông tin giới thiệu, quảng cáo hàng hóa/dịch vụ trên Sàn AiHealth

Sàn AiHealth chỉ chấp nhận đăng tải các thông tin liên quan đến dịch vụ y tế, sản phẩm sức khỏe được phép cung cấp và mua bán tại Việt Nam.

Một tin đăng chỉ quảng cáo cho một Đối tác.

Sàn AiHealth nghiêm cấm mọi hành vi giới thiệu, quảng cáo hàng hóa/dịch vụ trên Sàn AiHealth như sau:

  • Quảng cáo làm tiết lộ bí mật nhà nước, phương hại đến độc lập, chủ quyền quốc gia, an ninh, quốc phòng;
  • Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam;
  • Quảng cáo làm ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị, trật tự an toàn giao thông, an toàn xã hội;
  • Quảng cáo gây ảnh hưởng xấu đến sự tôn nghiêm đối với Quốc kỳ, Quốc huy, Quốc ca, Đảng kỳ, anh hùng dân tộc, danh nhân văn hóa, lãnh tụ, lãnh đạo Đảng, Nhà nước;
  • Quảng cáo có tính chất kỳ thị dân tộc, phân biệt chủng tộc, xâm phạm tự do tín ngưỡng, tôn giáo, định kiến về giới, về người khuyết tật;
  • Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân;
  • Quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép;
  • Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, kiểu dáng, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, phương thức phục vụ, thời hạn bảo hành của hàng hoá, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố;
  • Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng hàng hóa, dịch vụ của mình với giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng hàng hóa, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác;
  • Quảng cáo có sử dụng các từ ngữ “nhất”, “duy nhất”, “tốt nhất”, “số một” hoặc từ ngữ có ý nghĩa tương tự mà không có tài liệu hợp pháp chứng minh theo quy định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch;
  • Quảng cáo có nội dung cạnh tranh không lành mạnh theo quy định của pháp luật về cạnh tranh.
  • Quảng cáo vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ;
  • Quảng cáo tạo cho trẻ em có suy nghĩ, lời nói, hành động trái với đạo đức, thuần phong mỹ tục; gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, an toàn hoặc sự phát triển bình thường của trẻ em;
  • Ép buộc cơ quan, tổ chức, cá nhân thực hiện quảng cáo hoặc tiếp nhận quảng cáo trái ý muốn.
  1. Quy trình kiểm duyệt thông tin:

Sàn AiHealth không có chức năng cho phép Đối tác tự đăng tải thông tin về hàng hóa/dịch vụ của mình lên Sàn mà toàn bộ thông tin của Đối tác sẽ do Ban quản trị AiHealth đăng tải sau khi nhận được thông tin hợp lệ do Đối tác cung cấp.

Mọi thông tin đăng tải trên Sàn AiHealth đều được Ban quản trị AiHealth tiến hành kiểm duyệt nội dung, nhằm đảm bảo loại trừ những thông tin có nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam, không phù hợp với thuần phong, mỹ tục của dân tộc.

Quy trình kiểm duyệt thông tin của Ban quản trị AiHealth được triển khai như sau:

  • Các hình thức kiểm duyệt

Bước 01: Tiếp nhận và kiểm tra tính hợp lệ các thông tin do Đối tác cung cấp

Bước 02: Ban quản trị AiHealth tiến hành kiểm duyệt nội dung các thông tin trước khi đăng tải lên Sàn AiHealth (nếu thông tin hợp lệ) hoặc từ chối đăng và yêu cầu bổ sung/chỉnh sửa thông tin (nếu thông tin không hợp lệ).

Bước 03: Sau khi thông tin được đăng tải trên Sàn AiHealth, nếu Ban quản trị AiHealth phát hiện thông tin Đối tác cung cấp là giả mạo, không chính xác thì sẽ tiến hành khóa tài khoản hoặc gửi email nhắc nhở Đối tác và gỡ bỏ thông tin đó mà không cần báo trước. Trong trường hợp Đối tác có hành vi vi phạm nhiều lần mà không khắc phục, Ban quản trị AiHealth sẽ xóa tài khoản và chấm dứt Hợp đồng hợp tác với Đối tác đó.

  • Các nội dung tiến hành kiểm duyệt

Các nội dung mà Ban quản trị AiHealth sẽ tiến hành kiểm duyệt bao gồm:

Kiểm duyệt thông tin đăng ký của Đối tác bao gồm: Tên cơ sở khám bệnh, chữa bệnh/ Nhà thuốc/ Bác sĩ/ Điều dưỡng/ Kỹ thuật viên/Dược sĩ/Người nuôi bệnh; Địa chỉ; Điện thoại; Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh/ Chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh. Trường hợp Đối tác sử dụng thông tin giả mạo, không chính xác để đăng ký tài khoản sẽ bị Ban quản trị AiHealth khoá tài khoản tạm thời hoặc vĩnh viễn.

Kiểm duyệt nội dung thông tin do các Đối tác cung cấp liên quan đến hàng hóa/dịch vụ bao gồm: Tên gói dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh/sản phẩm sức khỏe; Mô tả thông tin; Giới thiệu công việc; Thời gian khám bệnh, chữa bệnh; Đơn giá; các thông tin khác liên quan đến hàng hóa/gói dịch vụ.

  • Các biện pháp kiểm duyệt thông tin

Áp dụng biện pháp kiểm duyệt trực tiếp thông qua đội ngũ nhân sự của Ban quản trị AiHealth.

Kiểm duyệt thông tin thông qua việc tiếp nhận cảnh báo của Đối tác và Khách hàng.

  • Chế tài khi vi phạm quy định đăng tin

Tùy theo mức độ vi phạm của Đối tác, Ban quản trị AiHealth có thể lựa chọn gỡ bỏ thông tin hoặc cảnh cáo, treo tài khoản trong một khoản thời gian nhất định hoặc bị chấm dứt quyền thành viên vĩnh viễn.

TRÁCH NHIỆM TRONG TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬT

Sàn AiHealth cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Sàn AiHealth, Sàn AiHealth sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho Thành viên.

Khi thực hiện các giao dịch trên Sàn AiHealth, bắt buộc các Thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn. Ban quản trị AiHealth cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các Thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể giao dịch được thì các Thành viên thông báo cho Ban quản trị AiHealth qua địa chỉ email: info@aihealth.vn, Công ty AiHealth sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các thành viên tham gia Sàn AiHealth.

Tuy nhiên, Ban quản trị AiHealth sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản trị, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản trị gây ra.

  1. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA BAN QUẢN TRỊ AIHEALTH
  2. Quyền của Ban quản trị AiHealth:

Ban quản trị AiHealth sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ cho những Thành viên tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc mà Sàn AiHealth nêu ra.

Ban quản trị AiHealth tiến hành xây dựng các chính sách dịch vụ áp dụng cho từng đối tượng trên Sàn AiHealth. Các chính sách này sẽ được công bố trên Sàn AiHealth.

Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh Thành viên cung cấp thông tin cho Ban quản trị AiHealth không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Ban quản trị AiHealth có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của Thành viên.

Ban quản trị AiHealth có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của Thành viên nếu Sàn AiHealth phát hiện Thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp Thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho Sàn AiHealth trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Sàn AiHealth, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam.

Trường hợp Đối tác bị xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động y tế thì Ban quản trị AiHealth có quyền tạm dừng tài khoản của Đối tác trên Sàn AiHealth cho đến khi vi phạm đã được khắc phục. Trường hợp Đối tác bị thu hồi Giấy phép hoạt động hoặc Giấy phép hành nghề hoặc Chứng chỉ hành nghề thì Ban quản trị AiHealth có quyền thu hồi tài khoản ngay lập tức mà không cần thông báo trước.

Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.

Ban quản trị AiHealth giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Sàn AiHealth theo các quy dịnh pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Sàn giao dịch AiHealth. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.

Ban quản trị AiHealth có quyền thay đổi nội dung hay dịch vụ của Sàn AiHealth bất cứ lúc nào mà không cần báo trước.

Ban quản trị AiHealth có quyền thay đổi hay cập nhật những điều khoản có trong bản thỏa thuận sử dụng dịch vụ này sau khi đã thông báo trên Cục TMĐT và CNTT thuộc bộ Công Thương. Thành viên có trách nhiệm phải thường xuyên xem xét và cập nhật những thay đổi này.

Ban quản trị AiHealth có quyền truy xuất thông tin của Thành viên khi xảy ra khiếu nại từ các đối tác của Thành viên đó.

Ban quản trị AiHealth có quyền truy xuất thông tin cá nhân của Thành viên khi có yêu cầu cần điều tra từ các cơ quan chức năng về Thành viên đó.

Ban quản trị AiHealth có quyền gửi mail thông báo đến Thành viên về những thay đổi trong quy định cũng như những tính năng mới trên Sàn AiHealth.

  1. Trách nhiệm của Ban quản trị AiHealth

Ban quản trị AiHealth có trách nhiệm xây dựng, thực hiện “Cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của Thành viên trên sàn giao dịch thương mại điện tử được thực hiện chính xác đầy đủ” theo quy định tại Khoản 4 Điều 36 Nghị định 52/2013/NĐCP.

Ban quản trị AiHealth chịu trách nhiệm xây dựng ứng dụng bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Sàn AiHealth trong điều kiện và phạm vi cho phép.

Ban quản trị AiHealth chịu trách nhiệm đăng tải và cập nhật chính xác, đầy đủ các thông tin hợp lệ do Đối tác cung cấp trên Sàn AiHealth.

 

Ban quản trị AiHealth sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các Đối tác của AiHealth và Khách hàng trên Sàn AiHealth.

Ban quản trị AiHealth có trách nhiệm đứng ra làm trung gian trong việc hòa giải nếu xảy ra tranh chấp giữa Đối tác của AiHealth và Khách hàng. Ban quản trị sẽ tiếp nhận thông tin phản ảnh, khiếu nại từ Khách hàng và kiểm tra nội dung phản ánh, khiếu nại đó. Nếu xét thấy những phản ánh đó là đúng, Ban quản trị sẽ yêu cầu Đối tác phải giải trình về những thông tin đó. Tùy theo mức độ sai phạm Ban quản trị sẽ có phướng án giải quyết phù hợp.

Ban quản trị AiHealth chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của ứng dụng.

Ban quản trị AiHealth sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá ứng dụng ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm bạn hàng và phát triển thị trường nước ngoài của các Thành viên tham gia ứng dụng.

Công ty Cổ phần Công nghệ Sức khỏe AiHealth sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của ứng dụng và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền Internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên, nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây ra thiệt hại cho Thành viên thì Sàn AiHealth không phải chịu trách nhiệm liên đới.

  1. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA CÁC BÊN THAM GIA SÀN GIAO DỊCH AIHEALTH
  2. Quyền và trách nhiệm của Đối tác trên Sàn AiHealth
  3. Quyền của Đối tác
  • Sau khi ký Hợp đồng hợp tác với Công ty AiHealth, Đối tác sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để theo dõi các giao dịch với Khách hàng, báo cáo, nhận thông báo, tin tức mới từ Sàn AiHealth.
  • Đối tác sẽ được nhân viên của Sàn AiHealth hướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc theo dõi, quản lý đơn hàng, lịch hẹn và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Sàn AiHealth.
  • Đối tác được bán sản phẩm/cung cấp dịch vụ y tế thực hiện các chương trình khuyến mại, hưởng các chính sách ưu đãi do Ban quản trị AiHealth đề ra trong quá trình hoạt động theo thỏa thuận/hợp đồng đã ký kết.
  • Đối tác có quyền đóng góp ý kiến cho Sàn AiHealth trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Sàn AiHealth.
  1. Trách nhiệm của Đối tác
  • Đối tác cam kết những thông tin cung cấp cho Sàn AiHealth là chính xác, trung thực và hoàn chỉnh về hàng hoá, dịch vụ cung cấp.
  • Đối tác phải cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin cho Ban quản trị AiHealth, đặc biệt thông tin về Giấy phép hoạt động khám chữa bệnh, Chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh, chức năng chuyên môn và phải cung cấp kèm theo bản sao y có chứng thực tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Đối tác có nghĩa vụ thông báo việc gia hạn hoặc điều chỉnh Giấy phép hoạt động và Sàn AiHealth có quyền tạm dừng tài khoản của Đối tác nếu xét thấy cần thiết. Mọi thông tin được sửa đổi, bổ sung, thay thế phải được thông báo kịp thời cho Ban quản trị AiHealth để cập nhật trên ứng dụng.
  • Đối tác tự chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh và chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho Khách hàng trên Sàn AiHealth.
  • Đối tác phải phối hợp với Sàn AiHealth giải quyết những vấn đề tranh chấp giữa Khách hàng với Đối tác về chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đối tác phải có nghĩa vụ bồi thường thiệt hại cho Khách hàng khi lỗi được xác định thuộc về Đối tác.
  • Đối tác cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Sàn AiHealth vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn AiHealth hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì Đối tác phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
  • Đối tác cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn AiHealth cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn AiHealth trong bản Quy chế này.
  • Đối tác không được hành động gây mất uy tín của Sàn AiHealth dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn AiHealth.
  1. Quyền và trách nhiệm của Khách hàng trên Sàn AiHealth
  2. Quyền của Khách hàng
  • Khách hàng có quyền tạo tài khoản để sử dụng dịch vụ đặt lịch khám bệnh, chữa bệnh hoặc mua các sản phẩm sức khỏe tại Sàn AiHealth.
  • Khách hàng sẽ được nhân viên của Sàn AiHealth hướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc đặt lịch khám chữa bệnh, mua sắm sản phẩm sức khỏe trực tuyến và các dịch vụ tiện ích khác tại Sàn AiHealth.
  • Khách hàng có quyền đóng góp ý kiến cho Sàn AiHealth trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Sàn AiHealth.
  • Dữ liệu, thông tin liên quan đến Khách hàng được Sàn AiHealth cam kết bảo mật hoàn toàn. Thông tin giao dịch sẽ được mã hoá trên đường truyền internet.
  1. Trách nhiệm của Khách hàng
  • Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.
  • Khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn AiHealth về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.
  • Khách hàng cam kết những thông tin cung cấp cho Sàn AiHealth là chính xác.
  • Khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin về giao dịch, sản phẩm/dịch vụ, hợp tác với Sàn AiHealth trong việc giải quyết tranh chấp phát sinh giữa Khách hàng và Đối tác diễn ra qua Sàn AiHealth.
  • Khách hàng cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Sàn AiHealth vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của ứng dụng hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì Khách hàng phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
  • Khách hàng cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn AiHealth cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của ứng dụng trong Quy định này.
  • Khách hàng không được hành động gây mất uy tín của Sàn AiHealth dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn AiHealth.
  1. ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG

Quy chế của Sàn giao dịch AiHealth chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký. Sàn AiHealth có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Sàn AiHealth cho các Thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày người đại diện có thẩm quyền của Công ty AiHealth ký ban hành. Việc Thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc Thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

Quy chế hoạt động sẽ được Sàn AiHealth cập nhật bổ sung liên tục mà không cần thông báo trước. Thành viên tham gia Sàn AiHealth có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên Sàn.

ĐIỀU KHOẢN CAM KẾT

Mọi thành viên khi sử dụng Sàn AiHealth làm giao dịch mua bán hàng hóa/dịch vụ trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo Quy chế này.

Mọi thắc mắc của Thành viên xin vui lòng liên hệ với Sàn AiHealth theo thông tin dưới đây để được giải đáp:

Ứng dụng Sàn giao dịch AiHealth

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SỨC KHỎE AIHEALTH

Địa chỉ: 63 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

E-mail: info@aihealth.vn

Hotline: 1900 6487

TỔNG GIÁM ĐỐC

(Đã ký và đóng dấu)

 

 

SỬ DUY BIN