fbpx

Tôi không nhận được mã OTP khi Đăng ký/ Đăng nhập tài khoản AiHealth

Mục
< Quay lại

Hãy kiểm tra bạn có đang gặp phải một trong những trường hợp sau và làm theo hướng dẫn tương ứng để khắc phục sự cố:

  • Điện thoại của bạn đang bật tính năng chặn tin nhắn SMS?
  • Bạn đang ở trong khu vực có sóng điện thoại yếu?
  • Bạn nhập số điện thoại chưa đúng hoặc không hợp lệ khi đăng ký?

Nếu bạn đã kiểm tra các trường hợp trên mà vẫn không nhận được mã OTP, hãy gọi tới tổng đài 1900 6487 để được hỗ trợ kịp thời.

<< Trước Tôi có thể tìm bác sĩ riêng cho người thân hay không?
Sau >> Tôi muốn thay đổi số điện thoại hoặc email tài khoản