fbpx

Chính sách bảo mật thông tin cá nhân

QUYẾT ĐỊNH

(V/v: Chính sách bảo mật thông tin cá nhân của Sàn giao dịch AiHealth – Trợ lý sức khỏe)

 

  1. GIỚI THIỆU

Sàn giao dịch AiHealth (sau đây gọi chung là “Sàn AiHealth”) thuộc sở hữu bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Sức khỏe AiHealth (sau đây gọi chung là “AiHealth”) mong muốn đem lại một tiện ích chăm sóc sức khỏe toàn diện, tin cậy, nhanh chóng và đảm bảo chất lượng cho người dùng. Chúng tôi nhận thấy Thành viên sử dụng Sàn AiHealth để thực hiện các giao dịch về đặt lịch khám chữa bệnh và/hoặc mua sắm sản phẩm sức khỏe trực tuyến nhưng không phải ai cũng mong muốn chia sẻ thông tin cá nhân của mình. Chúng tôi, AiHealth tôn trọng quyền riêng tư của Thành viên và cam kết bảo mật thông tin cá nhân của Thành viên cho chúng tôi khi giao dịch trên Sàn AiHealth. Đây là nguyên tắc khi tiếp cận quyền riêng tư, thông tin cá nhân tại Sàn AiHealth.

 

  1. MỤC ĐÍCH VÀ PHẠM VI THU THẬP THÔNG TIN CÁ NHÂN
    • Mục đích thu thập thông tin cá nhân

Sàn AiHealth cần thu thập thông tin của Thành viên (bao gồm Khách hàng và Đối tác của AiHealth) để quản lý tài khoản, kiểm soát quá trình giao dịch trên Sàn AiHealth, lưu trữ hồ sơ sức khỏe, liên hệ trong một số trường hợp cần thiết như giải đáp thắc mắc, khiếu nại, góp ý, báo lỗi … và để hỏi ý kiến Khách hàng về hàng hóa/dịch vụ mà Đối tác của AiHealth cung cấp.

Đồng thời, Sàn AiHealth cần thu thập thông tin để gửi những thông báo mới về Quy chế, chức năng hoặc cảnh báo đến Thành viên trong trường hợp phát hiện hành vi vi phạm của bên thứ ba bất kỳ.

 

  • Phạm vi thu thập thông tin

Việc thu thập dữ liệu Khách hàng chủ yếu trên Sàn AiHealth bao gồm: Họ và tên; số điện thoại; ngày tháng năm sinh; giới tính; hình ảnh đại diện; địa chỉ cư trú; hình ảnh toa thuốc do người hành nghề khám bệnh, chữa bệnh kê; biểu hiện bệnh lý và một số thông tin cần thiết khác về Khách hàng. Đây là các thông tin mà Khách hàng phải cung cấp khi đăng ký tham gia Sàn AiHealth. Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật tài khoản và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu, hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, Khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn AiHealth về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

 

Phạm vi thu thập thông tin đối với Đối tác của AiHealth bao gồm: Tên cơ sở khám bệnh, chữa bệnh/Nhà thuốc/ Bác sĩ/ Điều dưỡng /Kỹ thuật viên/ Dược sĩ/ Người nuôi bệnh; Địa chỉ; Điện thoại; Thời gian khám bệnh, chữa bệnh; Mô tả chuyên khoa; Người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật; Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh/ Chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh và các thông tin khác sau khi được sự chấp thuận của Đối tác của AiHealth.

 

  1. PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN

Sàn AiHealth sử dụng thông tin cá nhân của Thành viên nhằm phục vụ cho các mục đích cần thiết sau:

 

  1. Tài Khoản: Tạo và duy trì tài khoản của Thành viên trên Sàn AiHealth;
  2. Đơn hàng: Xử lý, xác nhận các vấn đề liên quan đến đơn đặt hàng của Thành viên;
  3. Lưu Trữ Hồ Sơ và Gửi Trả Kết Quả: Gửi trả kết quả khám bệnh, chữa bệnh của Khách hàng thông qua tài khoản và lưu trữ hồ sơ sức khỏe cho những lần sử dụng Sàn AiHealth tiếp theo;
  4. Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng: Liên hệ, gửi phản hồi các yêu cầu, khiếu nại và hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc cho Khách hàng về các vấn đề có liên quan đến kết quả đặt lịch khám chữa bệnh và hàng hóa/dịch vụ trên Sàn AiHealth;
  5. Cá Nhân Hóa: Tổ hợp dữ liệu được thu thập để có một cái nhìn hoàn chỉnh hơn về một Thành viên và từ đó cho phép AiHealth phục vụ tốt hơn với sự cá nhân hóa mạnh hơn ở các khía cạnh, bao gồm nhưng không giới hạn:
  • Để cải thiện và cá nhân hóa trải nghiệm của Thành viên trên Sàn AiHealth;
  • Để cải thiện các tiện ích, dịch vụ, điều chỉnh sao cho phù hợp với các nhu cầu được cá thể hóa và đi đến những ý tưởng dịch vụ mới;
  • Gửi thông báo về các hàng hóa/dịch vụ, chương trình khuyến mãi của Sàn AiHealth và/hoặc Đối tác của AiHealth phù hợp với sự quan tâm của Khách hàng.
  1. An Ninh: Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của Thành viên hoặc các hoạt động giả mạo Khách hàng;
  2. Theo Quy Định Của Pháp Luật: Trong trường hợp theo quy định của pháp luật và/hoặc yêu cầu từ Cơ quan nhà nước có thẩm quyền, AiHealth sẽ hợp tác cung cấp thông tin cá nhân của Thành viên và phản hồi qua tài khoản, email đăng ký của Thành viên trong thời hạn hợp lý. Ngoài ra, không ai được quyền xâm phạm bất kỳ thông tin cá nhân của Thành viên.
  3. THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN

Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ của Thành viên hoặc tự Thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Ngoài ra, trong mọi trường hợp thông tin cá nhân Thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của AiHealth.

 

  1. NHỮNG NGƯỜI HOẶC TỔ CHỨC CÓ THỂ ĐƯỢC TIẾP CẬN VỚI THÔNG TIN CÁ NHÂN

Các cá nhân, tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin của Thành viên bao gồm:

  • Ban quản trị; Bộ phận chăm sóc khách hàng của Sàn AiHealth;
  • Bệnh viện/Phòng khám/Nhà thuốc và/hoặc Y Bác sĩ/Điều dưỡng/Kỹ thuật viên/Dược sĩ trực tiếp thực hiện khám bệnh, chữa bệnh, tư vấn chăm sóc sức khỏe, bán thuốc cho Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ tương ứng;
  • Khách hàng;
  • Cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định của pháp luật.
  • ĐỊA CHỈ CỦA ĐƠN VỊ THU THẬP VÀ QUẢN LÝ THÔNG TIN CÁ NHÂN
  • Tên tổ chức: CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SỨC KHỎE AIHEALTH
  • Thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số: 0315964544 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 17/10/2019.
  • Trụ sở chính: 63 Phạm Ngọc Thạch, Phường 06, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Trong quá trình tham gia sử dụng Sàn giao dịch AiHealth, Thành viên có câu hỏi hoặc bất kỳ thắc mắc nào về hoạt động thu thập và xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng:

  • Gọi điện thoại đến hotline: 1900 6487
  • Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: info@aihealth.vn
  1. PHƯƠNG THỨC VÀ CÔNG CỤ ĐỂ NGƯỜI TIÊU DÙNG TIẾP CẬN VÀ CHỈNH SỬA DỮ LIỆU CÁ NHÂN CỦA MÌNH

Thành viên có quyền cung cấp thông tin cá nhân cho Sàn AiHealth và có thể thay đổi quyết định đó vào bất cứ lúc nào.

Thành viên được quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Ban quản trị AiHealth thực hiện việc này.

Trong trường hợp Thành viên biết được thông tin cá nhân mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo, Thành viên có quyền gửi khiếu nại đến Ban quản trị AiHealth bằng cách gửi thư điện tử đến địa chỉ email: info@aihealth.vn  hoặc điện thoại đến hotline: 1900 6487. Bộ phận chăm sóc khách hàng của AiHealth sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Thành viên trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được khiếu nại. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, Sàn AiHealth sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ Thành viên giải quyết khiếu nại, tranh chấp.

Sàn AiHealth có thể yêu cầu Thành viên cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến các vấn đề khiếu nại để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.

Sàn AiHealth đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền, Sàn AiHealth sẽ yêu cầu Thành viên đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

Chính sách này đã được niêm yết công khai trên Sàn AiHealth để Thành viên được biết trước hoặc tại thời điểm thu thập thông tin.

 

  1. CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN NGƯỜI TIÊU DÙNG

Sàn AiHealth cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin của Thành viên theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của AiHealth. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi Thành viên ngoài mục đích giao dịch hàng hóa/dịch vụ trên sàn sẽ chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Thành viên đó, trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ ba nào về thông tin cá nhân của Thành viên khi không có sự cho phép hoặc đồng ý từ Thành viên, trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân Thành viên, Sàn AiHealth sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Thành viên được biết.

Sàn AiHealth không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của Thành viên đó cung cấp khi truy cập, sử dụng Sàn AiHealth là không chính xác.

 

  1. HIỆU LỰC

Chính sách bảo mật thông tin này có hiệu lực kể từ ngày 05/05/2020