TRUNG TÂM HỖ TRỢ
Điều dưỡng kiểm tra và thực hiện các thao tác sau nếu không nhận được khách hàng mới:
- Kiểm tra trạng thái đăng nhập, đảm bảo tài khoản của bạn luôn ở trạng thái đăng nhập AiNurse.
- Luôn đảm bảo ứng dụng AiNurse ở chế độ Nhận yêu cầu: Mở (Active);
- Kiểm tra thông báo từ điện thoại của bạn, bật chuông, thông báo và biểu ngữ cho ứng dụng AiNurse
- Cập nhật phiên bản mới nhất của AiNurse. Bạn có thể cài đặt sẵn chế độ tự động cập nhật cho ứng dụng AiNurse để tránh quên sót;
- Duy trì cao tỷ lệ đánh giá tốt sẽ giúp điều dưỡng được ưu tiên nhận khách hàng.
- Nếu bạn đã kiểm tra đầy đủ các thao tác trên mà vẫn không nhận được khách mới vui lòng phản hồi AiHealth theo đường dây nóng 1900 6487 để được nhân viên của AiHealth hỗ trợ và tư vấn!